Wednesday, June 24, 2009

നാഥാ എന്‍ മാനസം



നാഥാ എന്‍ മാനസം കഴുകേണമേ!
നിന്‍ തിരിനാളം തെളിയ്േക്കണമേ എന്‍
ഹ്യദയ കേവിലില്‍ . . . നാഥാ . . . നാഥാ. . .
 കഴുകേണമേ എന്‍ മാനസം
   ചിന്തകളില്‍ എന്‍ വാക്കുകളില്‍
   എന്റെ ചെയ്തികളിലും ഞാന്‍
   മലിനമായ് .. . നാഥാ .. .. നാഥാ
   പെറുക്കേണമേ എന്റെ പാപങ്ങളൊക്കെയും
   കഴുകേണമേ എന്‍ മാനസവും.
നി മറു ഞാന്‍ ജീവിച്ച ദിനങ്ങളൂം
നി മറു ഞാന്‍ അഹങ്കരിച്ച നിമിഷങ്ങളിലും
മലിനമായ് .. . നാഥാ .. .. നാഥാ
പെറുക്കേണമേ എന്‍ ചെയ്തികളൊക്കെയും
കഴുകേണമേ എന്‍ മാനസവും.
    നിനക്കൂവേണ്ടീ ദാഹിക്കുു നാഥാ ഞാന്‍
   നിനക്കുവേണ്ടീ എന്‍ ഹ്യദയം ഒരിങ്ങീടുു
   വരണമേ എന്റെ ഹ്യദയ കേവിലില്‍
   നാഥാ .. .. . നാഥാ .. .. .
  അനുഗ്രഹപൂമഴ ചൊരിയൂ എില്‍
  നിന്‍ കാരുണ്യം പകര്‍ുതരൂ.. ..
നാഥാ .. .. .. നാഥാ .. .. ..

.. .. റെജി.റ്റി.ഡി .. ..

No comments:

Post a Comment

അക്ഷരങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്നവര്‍ക്കും സ്വാഗതം
ദയവായ് നിങളൂടെ അഭിപ്പ്രായം എഴുതി അറിയിക്കുക.

 

Disclaimers:-

(1) ഈ ലേഖനത്തില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ ലേഖകന്റെ വെറും തോന്നലുകള്‍ എന്ന് വിശേഷിപ്പിക്കാവുന്ന ഇവ, ലേഖകന്റെ ഇപ്പോഴത്തെ ജ്ഞാനവും വിവരവും logic-ഉം കൊണ്ടുണ്ടായവ മാത്രമാണെന്നും, ജ്ഞാനം, വിവരം, logic മുതലായവ കാലാകാലങ്ങളില്‍ അപ്‍ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നതിനാല്‍ ഇവിടെ എഴുതിയിരിക്കുന്നവ എന്നെന്നും ശരിയായിരിക്കുമെന്ന് ലേഖകന്‍ പോലും വിശ്വസിക്കുന്നില്ല.
(2)കാലകാലങ്ങളില്‍ ശാസ്ത്രത്തിലും, ലേഖകന്റെ വിശ്വാസപ്രമാണങ്ങളിലും മറ്റുമുണ്ടാകുന്ന മാറ്റങ്ങള്‍ക്കനുസരിച്ച് ലേഖകന്റെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ മാറുവാനിടയുള്ളതിനാല്‍ ഭാവിയില്‍ 'നിങ്ങളന്ന് അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ട് ഇപ്പോ എന്തുട്ടാ ഇങ്ങനെ' മുതലായ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ഉത്തരം നല്‍കുന്നതിന് ലേഖകന് യാതൊരുവിധ ബാധ്യതയും ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതല്ല. പല വീത ബ്ലൊഗീല്‍ നീന്ന് എട്തതാണ്‍ ഇതെല്ലാം..